No title

Examsavvy
0

உங்கள் சம்பளம் என்ன? நீங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறீர்களா?

என்னுடைய சம்பளம் சுமார் 25 ஆயிரம் ரூபாய்.


நான் எப்படி செலவிடுகிறேன்


வீட்டிற்கு 10 ஆயிரம் அனுப்பப்பட்டது

2. மளிகை சாமான்கள் மற்றும் மாதாந்திர சமையல் பொருட்களுக்கு 2k வாடகை .1.5 K. (நான் பீகாரின் தொலைதூர கிராமப்புறத்தில் வசிக்கிறேன். அதனால் செலவுகள் மிகவும் பெயரளவுதான்). பால் மற்றும் சிற்றுண்டிகளுக்கு அதிகபட்சம் 1.5 கே.


3. கல்விக் கடன் EMI - 6k


2 கிரெடிட் கார்டு பில்கள் - 3–4K.


(எம்.பி.ஏ., ரயில்வே டிக்கெட்டுகளைப் படிக்கும் எனது சகோதரருக்கு புத்தகங்கள் அல்லது சில பதிவுக் கட்டணம் போன்ற எதிர்பாராத செலவுகள் ஒவ்வொரு மாதமும் உள்ளன. எனவே வரம்பைப் பொறுத்து எனது கிரெடிட் கார்டு அல்லது தந்தையின் கிரெடிட் கார்டை நான் பயன்படுத்த வேண்டும்)


இப்போது கேள்வி நான் அதில் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறேனா???


ஆம் என்று பதில் சொல்கிறேன்.


காரணங்கள்


அப்பா தனது வேலையை விட்டுவிட்டு மன அழுத்தமில்லாமல் வாழ என்னால் முடிகிறது.

எனது கல்விக் கடனை நான் திருப்பிச் செலுத்துகிறேன், அது நாளுக்கு நாள் குறைந்து கொண்டே வருகிறது.

என் அண்ணன் படிக்கிறான், அவன் சம்பாதிக்க ஆரம்பித்தவுடன், நாங்கள் இருவரும் எங்கள் வாழ்க்கையை சிறப்பாக மாற்றுவோம்.

எனது சம்பளம் ஒவ்வொரு ஆண்டும் அதிகரிக்கும் மற்றும் ஒப்பீட்டளவில் குறைந்த சம்பளம் கூடுதல் அதிகரிப்பு மற்றும் விரைவான பதவி உயர்வுகளுக்காக என்னை மேலும் படிக்க தூண்டுகிறது.

நான் என் பெற்றோருக்கு சுமையாகவும் மன அழுத்தமாகவும் இல்லை.

நான் ஒவ்வொரு மாதமும் சேமிக்கவில்லை என்றாலும், நான் பதவி உயர்வு பெற்றவுடன் எதிர்காலத்தில் சேமிக்க திட்டமிட்டுள்ளேன்.

குறைந்த சம்பளம் என்னை பொருத்தமற்ற விஷயங்களில் செலவு செய்வதிலிருந்தும் விஷயங்களை திறமையாக நிர்வகிப்பதிலிருந்தும் கட்டுப்படுத்துகிறது.

8. நான் ஒரு வங்கியில் பணிபுரிகிறேன், மேலும் சிறந்த எதிர்காலத்திற்கான SIPகள், பரஸ்பர நிதிகள் மற்றும் பிற முதலீட்டு விருப்பங்களைப் பற்றி எனக்குத் தெரியும் நிச்சயமாக என்னால் முடிந்ததைச் செய்வேன்.


உங்கள் அன்பான வார்த்தைகள் மற்றும் பரிந்துரைகள் மற்றும் என்னை ஊக்குவிக்கும் அனைவருக்கும் நன்றி. அது எனக்கு அதிக சக்தியைக் கொடுத்துள்ளது. எந்த ஒரு நல்ல மனிதனும் செய்யக்கூடிய சாதாரணமான மற்றும் சிறந்ததை நான் செய்கிறேன் என்று நினைக்கிறேன்.


திருத்து 1. எனது சகோதரர் ஏர்டெல்லில் CTC இல் ₹5.5 லட்சம் மதிப்பிலான விற்பனை மேலாளராக நியமிக்கப்பட்டுள்ளார். இப்போது நான் நம்பிக்கை மற்றும் சிறந்த எதிர்காலத்தைக் காண்கிறேன்.


2019 தீபாவளியின் போது எனது வீட்டிற்குச் சென்ற சில படங்களைப் பகிர்கிறேன்.

Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)