பெயர் ஷரன் எனது பூர்வீகம் திருச்சி, தமிழ்நாடு

Examsavvy
0

என் பெயர் ஷரன். எனது பூர்வீகம் திருச்சி, தமிழ்நாடு.

தற்போது நான் சென்னையில் இருக்கிறேன். எனவே, நான் சென்னையில் தங்கியிருப்பதற்கு காரணம் என் வேலை. வாழ்க்கையில், நாம் அதிகம் நினைப்பது "ஒரு நிரந்தர வேலை". எனவே, "நிரந்தர வேலை" கிடைத்தால், எங்கள் வாழ்க்கை மகிழ்ச்சியாக இருக்கும். இந்தப் பயணத்தை நோக்கிய எனது ஆரம்பப் புள்ளி "நிரந்தர வேலை" தேடுதல். குழந்தை பருவத்திலிருந்தே, "நிர்வாக வேலைகள்" மீது எனக்கு ஆர்வமும் ஆர்வமும் இருந்ததால், நான் TNPSC தேர்வுகளின் பாதையைத் தேர்ந்தெடுத்தேன். இந்த முயற்சியில் முதலில் என்னை ஆதரித்தது என் அப்பாவும் அம்மாவும் தான்.  எனது வாழ்க்கையின் அடுத்த கட்டத்திற்கான இந்த அற்புதமான பயணத்தில் என் தந்தையும் தாயும் எனக்கு ஆதரவளிக்கவில்லை என்றால் இந்த பயணம் எளிதான ஒன்றாக இருக்காது நான் நிறைய படிக்க வேண்டும், படிக்க நிறைய விஷயங்கள் உள்ளன. இந்த கேள்விகளை உடைக்க ஒரு வழி இருக்க வேண்டும், என்ன படிக்க வேண்டும் மற்றும் எப்படி படிக்க வேண்டும்?

எனவே அந்த நேரத்தில் வழிகாட்டுதலைப் பெற நான் வெராண்டா பந்தயத்தில் சேர்ந்தேன். ஊழியர்கள் மற்றும் வழிகாட்டிகளின் ஆதரவு மகத்தானது. ஒருவர் நமக்கு தகுந்த அறிவைக் கற்பிக்கும் போது மற்றும் நாம் கேட்கும் போது மற்றும் படிக்கும் போது மகத்தான அறிவு உருவாக்கப்படும். கருத்துக்கள் புத்தகங்களிலிருந்து வந்தவை, ஆனால் அவை நமக்குக் கற்பிக்கும் போது, அவை எங்களுக்கு கூடுதல் விஷயங்களைக் கற்பிக்கின்றன. அடுத்த விஷயம் என்னவென்றால், TNPSC இல் ஒரு JOB பெற நேரம் எடுக்கும், ஏனெனில் அது ஒரு மாதத்தில் அறிவிக்கப்படாது மற்றும் முடிவுகள் உடனடியாக அறிவிக்கப்படும். இது நேரம் எடுக்கும். டிஎன்பிஎஸ்சியில் ஒரு நேர்காணல் இடுகையிட, 2 ஆண்டுகள் அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட காலம் எடுக்கும், மேலும் நேர்காணல் இல்லாமல் நேரடி இடுகையிட, குறைந்தது ஒரு வருடம் ஆகும். இது நேரம் எடுக்கும்.  ஒரு போட்டித் தேர்வில் தேர்ச்சி பெற ஒரு வருடம்/இரண்டு வருடங்கள் எடுக்கும் என்பதால், அதற்கு மிகுந்த பொறுமை தேவைப்படுகிறது மற்றும் அது மிகவும் முக்கியமானது. நம்மைச் சுற்றியுள்ள பலர் எதிர்மறையை ஊக்குவிக்கிறார்கள், அவர்கள் எங்களைப் பற்றி மோசமாகப் பேசுகிறார்கள், நாங்கள் தேர்வில் தேர்ச்சி பெறவில்லை. அதை நம் மனதில் கொண்டு செல்லும்போது நாம் மனச்சோர்வடைகிறோம்.

என் கனவுகளை நான் அறிவேன், நான் என்ன சாதிக்கப் போகிறேன் என்று எனக்குத் தெரியும், என் தேர்வில் தேர்ச்சி பெற நான் எவ்வளவு முயற்சி செய்கிறேன் என்பது பற்றியும் எனக்கு தெரியும், எனவே மற்றவர்கள் சொல்லும்போது ஆயிரக்கணக்கான & லட்சக்கணக்கான ஆர்வலர்கள் தேர்வுகளுக்குத் தோன்றுகிறார்கள், அதை உங்கள் மனதில் எடுத்துக்கொள்ளாதீர்கள். எனது ட்ரீம் போஸ்ட் மற்றும் நான் எடுத்த முயற்சிகள் அந்த தேர்வில் தேர்ச்சி பெற சரியானதாக இருக்க வேண்டும். நாம் படிக்கும் போது அவர்கள் பொதுவாக "AIM HIGHER" என்று சொல்வார்கள். நாங்கள் 300 பதவிகளுடன் ஒரு பரீட்சைக்குத் தோன்றுகிறோம், அந்த 300 இடுகைகளுக்குள் இருக்க நாங்கள் கடுமையாக முயற்சி செய்கிறோம், மேலும் அந்த நேரத்தில் அதிக ரேங்க் பெறும்போது "ரேங்கிங்" முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது.

எனது ஒட்டுமொத்த தரவரிசை 100 மற்றும் மொத்த இடுகையின் எண்ணிக்கை 200 ஆக இருந்தால், இட ஒதுக்கீடு நடைமுறைக்கு வருகிறது, பின்னர் அந்த ரேங்க் பட்டியலில் நாம் அதிக இடத்தைப் பெற வேண்டும்.அப்போது நாம் அந்த தேர்வை எளிதாக வெல்ல முடியும். நான் ஒரு பெண்ணாக நிறைய கேள்விகளை எதிர்கொண்டிருக்கிறேன், பெண்கள் ?, ஒரு வேலைக்கு செல்லவில்லையா ?, ஏன் திருமணம் செய்து கொள்ளக்கூடாது ?. என் பெற்றோர் என்னை அடையாமல், கேடயமாக பாதுகாத்து அந்த கேள்விகளை கவனித்தனர். நம்மில் பலர் எங்களைப் புரிந்துகொள்கிறோம், நம்மில் பலர் இன்னும் கேட்கிறார்கள், ஏன் ஒரு அரசு வேலை ?. என் பெற்றோர் இன்னும் என்னைக் காப்பாற்றுகிறார்கள், என் மகளுக்கு ஒரு கனவு இருக்கிறது, அவளுடைய கனவுகளை நனவாக்க அவள் படிக்கட்டும், அவர்கள் எனக்கு நிறைய ஆதரவளிக்க வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன், அது பெரியது.

என் பெற்றோரின் ஆதரவு இல்லாமல், தேர்வில் தேர்ச்சி பெறாத பிறகு நான் இந்த டிஎன்பிஎஸ்சி தேர்வை விட்டு வெளியேறியிருப்பேன். இல்லை, நீங்கள் தேர்வுகளைப் படித்து வெற்றி பெறுங்கள். தொற்றுநோய் காரணமாக இப்போது தேர்வுகள் தாமதமாகின்றன, அதற்கு முன் இரண்டு தேர்வுகளுக்கு இடையில் 6-7 மாதங்கள் ஆகும்.  தாமதமான முடிவுகளின் இந்த காரணிகளைப் பற்றி என் பெற்றோர் என்னிடம் ஒரு வார்த்தையும் சொல்லவில்லை, அந்த சமயங்களில் படிக்க என்னைத் தூண்டியது. மேலும் படிக்க வேண்டும் என்ற எனது பசி அதிகமாக இருந்தது, அவர்களின் "சந்தோஷம்" பற்றி நினைக்கும் போது. அதனால் நான் இன்னும் "படிக்கிறேன்", அதனால் நான் தேர்வுகளைத் தேடுகிறேன். மக்கள் தங்களுக்கு வருவதை தேர்வு செய்கிறார்கள், நான் படிக்க விரும்புகிறேன், டிஎன்பிஎஸ்சி தேர்வுகளுக்கு எழுதவும் படிக்கவும் தேர்வு செய்தேன் என்று அவர்கள் கூறுகிறார்கள்.

நான் கவுன்சிலிங் பட்டியலுக்குப் பிறகு என் பெயரைப் பார்க்கும்போது, நாங்கள் தேர்வில் வெற்றிபெறும்போது, அந்தத் தேர்வுகளுக்குத் தயாராகும் அந்த வருடங்களுக்குப் பின்னால் உள்ள முயற்சிகளும் வலியும் முடிவுகளைப் பார்க்கும்போது மறைந்துவிடும். நாம் எடுக்கும் கடின உழைப்புக்கு ஒரு முடிவு இருக்கிறது.  கவுன்சிலிங்கிற்குப் பிறகு எனக்கு ஆர்டர் கிடைத்தபோது கூட எனக்கு பெரிய உணர்வு இல்லை, நான் என் அப்பாவை அழைத்தேன், என் தந்தை என்னுடன் வரவில்லை, என் அம்மா மட்டுமே என்னுடன் வந்தார். நான் உணர்ச்சிகளைப் பார்க்கவில்லை  என் தந்தையிடம், நான் என் அம்மாவை நிறைய பார்த்திருக்கிறேன். அவர்கள் பொதுவாக, தந்தைகள் தங்கள் குழந்தைகளுக்கு முன்பாக அழுவதில்லை என்று கூறுகிறார்கள். ஒரு பெண் குழந்தையைப் பொறுத்தவரை, அவர்களின் தந்தை அவர்களின் உலகம் மற்றும் அவர்களின் கவனம் அதிகமாக இருக்கும். படிவம் கிடைத்ததும் நான் என் தந்தையை அழைத்தேன், அப்பாவிடம், "அப்பா, எனக்கு வேலை கிடைத்தது" என்று சொன்னேன், மேலும் எதுவும் சொல்லவில்லை.

நான் என் தந்தையின் உணர்ச்சிகளை உணர்ந்தேன். என் தந்தை அழுவதை நான் பார்க்கவில்லை ஆனால் என் தந்தை நடுங்குவதாக நான் சொன்னபோது நான் உடைந்துவிட்டேன். நான் படித்தேன், நான் நினைத்தேன், நான் ஒரு வேலைக்கு செல்ல வேண்டும், அதற்காக நான் பிரார்த்தனை செய்வேன். இறுதியாக, நான் நினைத்தேன், என் தந்தை பெருமைப்படும் ஒன்றை நான் செய்தேன். அந்த பதவியில் இருந்து பணம் சம்பாதிப்பது இரண்டாம் நிலைதான் ஆனால் வெற்றி என் தந்தைக்கு மகிழ்ச்சியை அளித்தது. எனது வெற்றிச் செய்தியை அம்மா, சகோதரர் மற்றும் நண்பர்களுடன் பகிர்ந்து கொண்டபோது அனைவரும் மகிழ்ச்சியடைந்தனர். நான் ஒரு நடுத்தர குடும்பத்தில் இருந்து வந்ததால் TNPSC தேர்வுகளில் தேர்ச்சி பெறுவது ஒரு முன்னேற்றத்தை ஏற்படுத்தும் என்று எனக்கு தெரியும். வேலை மற்றும் கல்வியின் மதிப்பு எனக்குத் தெரியும். நான் என் பெற்றோருக்கு வேலை வாய்ப்பு கடிதத்தை வழங்கியபோது அது என் பெற்றோரின் கண்களில் உணரப்பட்டது. தொற்றுநோய் காலத்தில் ஒரு JOB இன் முக்கியத்துவம் அனைவருக்கும் தெரிந்திருக்கும். அதனால் என் கனவு என் சொந்த வெற்றியின் முக்கியத்துவத்தை நான் அறிவேன்.

வெராண்டா ரேஸ் என் கனவுக்கு சிறகுகளைக் கொடுத்து அதை சாத்தியமாக்கியது.


Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)